Đi Tìm Kỳ Lân

Dạo này mình có thư từ qua lại với một anh chàng người Đức, đang ở đảo Síp. Mọi chuyện tìm hiểu cũng khá là tốt đẹp. Anh chàng có khá nhiều đức tính mà mình mong chờ ở một tình yêu đích thực.

Nhưng tối hôm qua, sau một cuộc trò chuyện cởi mở về tình yêu và tình dục thì mình đành phải tạm biệt anh chàng. Theo anh chàng thì sex là sex mà love là love. Sex không có love chẳng sao cả, sex mà có love thì càng tốt hơn.

Ừ, có khi phần còn lại của thế giới cũng nghĩ như thế chứ không riêng gì anh chàng.

Đáng tiếc mình thì không. Mình chẳng ưa gì nhiều lối suy nghĩ phong kiến cổ hủ phương Đông. Nhưng cái này thì mình đặc biệt thích.

Mình viết một email cho anh chàng bày tỏ suy nghĩ và có nói rằng “Thứ tình yêu mà mình đang tìm kiếm cũng giống như một con kỳ lân vậy. Đẹp, nhưng không có thật. Dù sao đi nữa, thì mình vẫn muốn tìm.” ^^

Giờ thì mình sắp giống như cái hình bộ xương “Waiting for the perfect man” rồi. ^^

Tìm kỳ lân, thấy ngựa thì có lấy không nhỉ?

Chắc là không ….

Nếu có,

…từ đầu đã không tìm Kỳ lân. ^^

About blackunicorn999

Gọi tui Tiểu Hắc là được rồi. ^^
This entry was posted in Off Topic :). Bookmark the permalink.

2 Responses to Đi Tìm Kỳ Lân

  1. Iris says:

    rồi chị sẽ tìm được Kỳ Lân thôi ạ.:)) em cũng sắp thành bộ xương mà ss nói đây này.:((

  2. Bebu78 says:

    Hay thế, rất thích cách suy nghĩ của bạn và mình cũng đồng ý với bạn. Sex là sự thăng hoa của Love, ko có Love thì sex vô nghĩa. Mình muốn nói nhiều lắm nhưng nói có khi lại ko hay bằng chúng ta tự ngẫm nhỉ.
    Lúc đầu mình tưởng bạn là nam vì cái wordress … Hehe

Leave a Reply

