Hài

Dạo này vụ tật xấu của đàn ông Việt đang sôi nổi quá, mình hào hứng hí hửng viết bài “Điểm tốt của đàn ông Việt” (vì vốn mình chỉ thích đi ngược lại số đông).

Thế rồi nghĩ được 3 cái gạch đầu dòng, viết được 2 cái (mà toàn là điểm tốt của bạn bè xung quanh mình thôi, không phải của số đông). Xong rồi bí. Hết nghĩ được cái gì.

Thiệt tình là vắt ráo cái khăn bông cũng nghĩ không được cái gì. [Trừ khi đổi thành “Điểm tốt của ba tui” thì sẽ được vài cuốn sách.]

Rốt cuộc xóa luôn cho lành.😀 Viết cụt lủn vậy khác gì đổ dầu vô lửa.

À, mà google “Điểm tốt của đàn ông Việt”, toàn ra bài nói xấu. =)) =))

[P/s: Sao mình không sinh ra ở Mỹ nhỉ? :-?]

About blackunicorn999

Gọi tui Tiểu Hắc là được rồi. ^^
This entry was posted in Off Topic :). Bookmark the permalink.

One Response to Hài

  1. Mỹ says:

    2 điểm tốt là điểm nào ss😕

Leave a Reply

