Một chút cập nhập

Nếu có ai đó muốn biết thì đây là một số thứ về tớ trong thời gian này:

-Vừa mới kết thúc 1 tuần đi biển cùng với anh bạn đẹp trai, giàu có, mà tớ hay kể. Chuyến đi cũng vui, về mặt đen thui. Và anh chàng đã bóng gió cho tớ về một thú ăn chơi của cánh đàn ông, trò massage Thái. Tớ phải vật vã hỏi tới hỏi lui mới mò ra nó là cái gì.😀 Tụi tớ cũng có thuê xe hơi lái đi chơi, và cái giá phải trả khi để trai đẹp chở là xém chết. ^^

-Tớ cũng có viết 1 đống post, chủ yếu là về đàn ông và đàn bà, (chả là đang đọc mấy cuốn tâm lý) nhưng không ra ôn gì, nên xóa hết rồi. Không hiểu dạo này kỹ năng viết sao đi xuống quá? Mà cộng thêm cái WP bị chặn nữa, thành thử tớ đã lười nay càng lười hơn.

-Tớ “định”viết tiểu thuyết chuyên sâu về 1 đề tài nào đó, ngay lúc này đang suy nghĩ về Poker. Hy vọng cái “định” đó sẽ trở thành “đang”. Tớ sắp “định” được 1 triệu thứ rồi!😀 [À, câu chuyện nếu được viết sẽ có các chiến lược, chiến thuật, mánh khóe chơi Poker, những âm mưu lừa lọc, có lẽ là một chuyện tình táo bạo giữa hai bạc thủ nữa]

Cuối cùng, chúc mọi người vui vẻ. Người đi thi, thi tốt. Người đang yêu, yêu tốt. Người cá độ, thắng tốt.

Happy summer time!!!! ^^

About blackunicorn999

Gọi tui Tiểu Hắc là được rồi. ^^
This entry was posted in Off Topic :). Bookmark the permalink.

4 Responses to Một chút cập nhập

  1. Cái vụ chặn wp, e cũng bị ức chế mới viết một bài để xả xì trét =]] Mong chờ – ing được đón đọc các bài post cũng như tác phẩm của HKL, vì e thích cách hành văn của HKL lắm xD Chúc HKL tiếp tục có một mùa hè vui vẻ để có thêm cảm hứng viết lách :X

  2. vicky1269 says:

    Hy vọng là sẽ sớm được đọc truyện của bạn,😀

  3. Mỹ says:

    Muốn ngắm anh bạn đẹp trai, giàu có ss hay kể *mơ màng* ing~~ ^^

  4. ––––๖ۣۜBơ– says:

    Thay nhac toi anh ban dep trai, nha giau… mo to mat doc tiep… Sao Hac k ke tiep. Hap dan ak.

Leave a Reply

