Tiên Chanh

Tiên Chanh

Đọc lâu rồi giờ mới viết review nên không nhớ nhiều, chỉ man mán là tác giả này viết sắc nét, nhân vật có chiều sâu ^^ . Túm lại là hay

Đã đọc:

  • Bản sắc thục nữ
  • Công chúa cầu thân

About blackunicorn999

Gọi tui Tiểu Hắc là được rồi. ^^
This entry was posted in Ngôn Tình and tagged , , . Bookmark the permalink.

4 Responses to Tiên Chanh

  1. Đọc thêm Ai là ai của ai bên nhà sjs Den dịch nhé ^^. Văn phong có nhiều khác biệt so với 2 quyển bạn đã kể, và theo nhận xét cá nhân tớ là chắc tay hơn nhiều😀.

  2. Cám ơn bạn Đau Tim nhé! ^^
    Mình sẽ đọc thử.
    Mình thấy quyển Công Chúa Cầu Thân viết hay, mà lùm xùm vụ dịch nên đọc nửa chừng dang dở T_T

  3. peartn says:

    tình yêu ngôn tình lớn nhất của lòng tớ đây mà :(( truyện nào của nàng tớ cũng sẽ cố gắng nghiền hết, và rút ra kết luận là truyện nào cũng hay ạ !!!!
    hiện tại đã đọc (theo thứ tự đọc) :
    – Công chúa cầu thân
    – Bản sắc thục nữ
    – Ai là ai của ai
    – A Mạch tòng quân
    – Thái tử phi thăng chức kí (chưa hoàn T^T)
    – Luyến tiếc người trước mắt

    • Thesunshine says:

      3 truyện đầu đã đọc, 3 truyện sau thì chưa, phải đọc thử mới được! haha, THanks nàng

Leave a Reply

